Tính năng QR Code được Suno đưa vào sử dụng như một tiện ích đối với những quán ăn/nhà hàng có ít nhân viên phục vụ.
Từ đó, khách hàng chỉ cần quét mã QR được in sẵn từ phần mềm, đặt ở bàn tương ứng để gọi phục vụ.
Để lấy mã QR từ phần mềm, ta chọn biểu tượng cài đặt trong màn hình FnB. Vào Thiết lập QR Code

Dưới đây là màn hình Thiết lập QR Code

Trong hệ thống có bao nhiêu bàn thì sẽ có tương ứng bấy nhiêu mã QR.
Ta có thể chọn cửa hàng để xem các mã QR tương ứng.

Hệ thống sẽ cung cấp 3 loại mã QR là: Gọi phục vụ, Gọi thanh toán và Gọi món

Chọn loại hình cần dùng, chỉ cần in mã QR đặt ở bàn, khách hàng sẽ quét mã QR thông qua các ứng dụng như: Zalo, Momo, ViettelPay, …
Khi khách hàng tiến hành quét mã sẽ hiển thị màn hình như hình dưới:

Trên màn hình hiển thị 3 nút với 3 tính năng: Gọi phục vụ, Gọi thanh toán và Gọi món

  • Khi khách hàng nhấn Gọi phục vụ:

Hệ thống sẽ hiển thị thông báo trên màn hình FnB:

Tương tự, khi khách hàng gọi thanh toángọi món thì hệ thống cũng sẽ hiển thị thông báo tương ứng.
Sau khi khách tự order món, hệ thống sẽ hiển thị thông tin hóa đơn như bình thường, nhân viên chỉ cần bấm Báo bếp.

Trường hợp nhân viên bận việc và không kịp nhìn thấy thanh thông báo, hệ thống sẽ hỗ trợ thêm màn hình thông báo để nhân viên check lại kèm theo số lượng tin báo.

Sau đó, thực hiện các thao tác để hoàn tất đơn hàng như bình thường.